Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Những nét đẹp hút hồn trong kiểu tóc lee jong suk

Lee Jong Suk được mệnh danh là “Nam thần” của Hàn Quốc. Với vẻ ngoài điển trai và đầy cá tính đã hút hồn biết bao trái tim của các bạn nữ trong và ngoài nước. Lee Jong Suk có cách ăn mặc rất riêng cùng với những kiểu tóc phù hợp với từng vai diễn đã làm nên sự thành công không nhỏ cho các bộ phim mà anh đã tham gia. Nếu như các bạn nam cũng muốn mình cuốn hút như nam sao Hàn Lee Jong Suk thì ngay bây giờ hãy thay đổi kiểu tóc của mình giống với nam sao Hàn này. Hãy đọc bài viết này để biết được những kiểu tóc Lee Jong Suk từng tạo các bạn nhé!



Những kiểu tóc Lee Jong Suk đã từng sở hữu

Kiểu tóc rẽ ngôi

Kiểu tóc này là một kiểu tóc cổ điển nhưng lại rất cuốn hút và vô cùng sành điệu khi bạn biến tấu nó một chút. Với kiểu tóc này bạn có thể biến theo các cách sau: uốn xoăn tóc, cắt hai bên baz sát đầu,… hoặc bạn có thể nhuộm nhiều màu khác nhau theo sở thích của bạn hay bạn có thể thay đổi kiểu tóc mái để tạo nên sự khác biệt ch chình mình (tóc mái dài, tóc mái xéo,…). Đây là kiểu tóc Lee Jong Suk thích nhất.

Kiểu tóc để mái ngố

Đây là một trong những kiểu tóc được các bạn nam yêu thích nhất. Bởi độ an toàn và phù hợp với đa số các bạn nam. Kiểu tóc này sẽ làm cho bạn trở nên gần gũi hơn, hiền dịu hơn cùng với đó là sự lãng tử bay bổng làm say mê biết bao bạn nữ. Đôi lúc, kiểu tóc này sẽ làm bạn trông lạnh lùng hơn khi bạn trở nên nghiêm nghị và không cười nữa. Cũng có lúc với kiểu tóc này trông bạn sẽ trở nên buồn hơn và đầy tâm trạng hơn khi ánh mắt của bạn đầy vẻ xót xa và lưu luyến. Đây là kiểu tóc Lee Jong Suk lựa chọn khi đảm nhiệm các vai học sinh, sinh viên.



Kiểu tóc xoăn

Đây là kiểu tóc mang lại cảm giác mới lạ với sự phá cách đầy táo bạo. Nó giúp bạn thoát ly hoàn toàn khỏi vẻ thư sinh ban đầu. Nó giúp bạn trông chững chạc hơn rất nhiều đồng thời nó còn mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy cá tính, giúp bạn lấy đi biết bao trái tim của các cô gái. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này theo các kiểu sau: mái tóc xoăn dài, mái tóc xoăn chop đỉnh đầu, mái tóc xoăn với hai baz hai bên ôm sát đầu.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được phần nào về các kiểu tóc Lee Jong Suk đã từng sở hữu và được nhiều bạn yêu thích kể cả nam và nữ.

0 nhận xét: