Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Kiểu cắt tóc mái theo khuôn mặt nữ được ưa chuộng

Tóc mái là một phần của bộ tóc và nếu biết sử dụng những kiểu mái phù hợp với mình thì nó sẽ giúp tôn lên những điểm sáng cũng như che đi những điểm trừ trên khuôn mặt bạn. Cùng tìm hiểu những kiểu cắt tóc mái theo khuôn mặt đang thịnh hành nhé.

1. Để tóc mái ngố

Kiểu tóc mái này phù hợp với những khuôn mặt tròn trĩnh, trái xoan, mặt dài. Việc tạo dáng kiểu mái này không quá khó nhưng bạn cũng phải chú ý tới khuôn mặt cũng như tính cách để chọn độ dày của mái ngố cho thích hợp. Bạn là một cô gái cá tính, năng động có một khuôn mặt gọn với vầng trán cao bạn có thể tự tin để mái ngố mini để khoe những ưu điểm của khuôn mặt. Còn nếu bạn có một khuôn mặt dài nhưng đôi mày lại không được ưng ý thì đừng lo kiểu mái ngố dày sẽ khiến mặt bạn nhìn gọn hơn và che đi điểm trừ từ đôi mày.

2. Tóc mái thưa

Để tóc mái thưa sẽ cho người đối diện cảm thấy bạn là một cô gái nữ tính và thuần khiết. Những bạn có khuôn mặt vuông thì xin chúc mừng đấy là kiểu tóc mái rất phù hợp với bạn. Kiểu tóc sẽ giúp bạn che bớt đi những góc thô trên khuôn mặt, giúp cho mặt bạn nhìn nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Để tạo dáng với kiểu tóc này cũng rất đơn giản chỉ cần một chút sáp tạo kiểu là bạn đã có mái tóc ưng ý.

3. Tóc mái giữa

Những nàng sở hữu khuôn mặt tròn cân đối thì để mái giữa chính là kiểu cắt tóc mái theo khuôn mặt phù hợp nhất với bạn. Tại sao? Để mái giữa sẽ tôn thêm sự cân đối tuyệt vời tới từng chi tiết trên khuôn mặt bạn, tuy đơn giản nhưng nó mang lại hiểu quả tuyệt đối.

4. Tóc mái dài

Tóc mái dài phù hợp với những khuôn mặt trái tim, tam giác và cả mặt tròn nữa. Bạn sẽ thấy mình cực kỳ nữ tính và khuôn mặt bạn rạng rỡ tươi tắn hơn khi khoe hết vẻ đẹp của mình. Kiểu tóc này bạn nên uốn xoăn nhẹ nhàng phần mái để tạo điểm nhấn cho bộ tóc nhé.

5. Mái xéo

Bạn sẽ để tóc mái che một phần bên chán và mái sẽ dài qua lớp lông mày tới gần gò má của bạn với mái xéo sẽ khiến bạn cực kỳ thu hút, nó phù hợp với nhiều khuôn mặt. Một khuôn mặt dài bạn có thể để mái dài một chút để giúp cân đối khuôn mặt bạn còn nếu bạn có một đôi lông mày cực chuẩn hãy để mái xéo ngắn và thưa để khoe điểm tuyệt vời đó.

Bạn đã chọn được kiểu cắt tóc mái theo khuôn mặt nào phù hợp với mình chưa? Hãy cùng nhau chia sẻ nhé!

Chúc bạn luôn tự tin dạo phố với mái tóc của mình.


0 nhận xét: