Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Những cách tết tóc mái đơn giản và đẹp

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp thì cac nàng cũng đừng quên thu một vài mẹo biến tấu cho phần tóc mái của mình thêm lung linh và đáng yêu hơn chỉ với một vài cách tết tóc mái đơn giản trong bài viết sau.

Để tự tin trổ tài khéo tay, tự mình tết nhiều kiểu tóc mái đơn giản và đẹp mắt. Mời bạn tìm đọc bài viết sau của chúng tôi.
1. Tết tóc mái ngắn

Với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn vẫn có thể dễ dàng áp dụng nhiều cách tết tóc mái đơn giản.

Để mái tóc dễ tết hơn thì bạn nên gội đầu dưỡng ẩm cho tóc, khi tóc đã khô thì bạn chải lệch phần tóc mái về một bên rồi chia tóc mái thành 3 phần nhỏ bằng nhau. Tiếp đến, bạn tết các lọn tóc theo chiều dài của tóc cho đến khi tết hết thì bạn dùng một tay đẩy hai phần của lọn tóc tết lên hoặc bạn có thể giữ nguyên các lọn tết rồi dùng kẹp tăm kẹp cố định chắc chắn trên đầu.



2. Tết tóc mái dài

Nếu tóc mái của bạn dài hơn thì bạn có thể tự tạo nhiều kiểu tóc tết trong các cách sau.

Đầu tiên bạn chải phần tóc mái chẻ ngôi giữa rồi lấy một phần tóc mái bên trái và chia thành 3 phần bằng nhau. Tiếp đến bạn tết như cách tết tóc mái ngắn cho đến hết. Lặp lại cho phần tóc mái bên phải rồi bạn cuốn hai lọn tóc mái đã tết ra đằng sau và dùng dây thun buộc cố định hai lọn tóc vào nhau.

Để mái tóc nhìn xinh xắn hơn thì bạn có thể trang trí bằng kẹp tóc có hình bông hoa hoặc dây cột tóc nhiều màu sắc tùy thích.



3. Tết tóc mái lệch

Để mái tóc của bạn nhìn sang trọng hơn thì bạn có thể áp dụng kiểu tết tóc mái lệch cầu kì hơn một chút.

Với cách này, bạn chải lệch toàn bộ tóc mái sang một bên rồi lấy 2 lọn tóc to và một lọn toc nhỏ chính giữa. Tiếp đến, bạn đưa lọn tóc to vào chính giữa các lọn tóc to rồi xoắn hai lọn tóc to lại với nhau để tạo thành mắt xích liên kết các lọn tóc với nhau.

Tiếp tục lấy một lọn tóc nhỏ chèn vào chính giữa hai lọn tóc to và lặp lại cho đến khi hết các lọn tóc là bạn có ngay phần tóc mái tết đẹp mắt mà không kém phần khéo léo, duyên dáng.

Trên đây là những cách tết tóc mái đơn giản, cực dễ làm nên bạn gái nào cũng có thể tự mình tết ngay tại nhà để tạo điểm nhấn cho mái tóc thêm nổi bật, xinh xắn mà vẫn không kém phần sang trọng.

0 nhận xét: