Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc layer nam hàn quốc

Tóc và thời trang tóc không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những kiểu tóc thời thượng hay trang phục trong một bộ phim truyền hình ăn khách cũng có thể khiến cho việc dậy sóng trào lưu theo mốt các dàn sao khi mà công nghệ hiện nay khá nhanh chóng và việc bắt kịp trào lưu hay xu hướng là chuyện luôn diễn ra trong một thời điểm nào đó nhạy cảm. Thời gian gần đây, có thể thấy những kiểu tóc layer nam hàn quốc khá phát triển rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới và trong đó có Việt Nam. Các bạn trẻ một khi đã đam mê và yêu thích thần tượng thì việc mong muốn sở hữu ngay một kiểu tóc của thần tượng.

Hãy cùng tham khảo một số mẫu tóc layer nam hàn quốc phổ biến được các sao nam tài tử hàn chọn lựa để các fan có thể chọn ngay một kiểu layer chính hiệu, vừa tăng độ cá tính, men và có một sức hút khó cưỡng với các bạn nữ nhé. 

Những tín đồ thời trang tóc layer nam hàn quốc

Kiểu tóc layer nam hàn quốc chắc chắn 100% là không còn xa lạ với nhiều người. Thế nhưng, không phải kiểu tóc nào cũng phù hợp hết với mọi người, mà nó còn cần căn nhắc tới khuôn mặc, nước da và cả phong cách ăn mặc của cá nhân đó. Do vậy, với một số kiểu bên dưới mang tính chất tham khảo sẽ giúp các bạn nhanh chóng chọn lựa được một mẫu tóc layer nam hàn quốc phù hợp nhất.

1. Kiểu tóc xoăn tỉa layer

Có bạn nam nào muốn có một mái tóc xoăn đẹp để thể hiện sự bức phá và kèm một chút lãng tử hay không?

Nếu có thì quả thật, hãy làm ngay một kiểu tóc xoăn nhẹ tỉa layer để diện trang phục nhé. Khi áp dụng kiểu tóc này, nghĩa là bạn sẽ cần chút quan tâm tới việc chăm sóc và dưỡng tóc vì nếu không chịu khó thì mái xoăn layer sẽ không nhìn được như lúc trước vì mất đi sự tự nhiên hơn. Do vậy, chỉ cần tút thêm vài sirum dưỡng tóc là ngay tức thì mái tóc xoăn tỉa layer nam sẽ đẹp lên rất nhiều. 



2. Kiểu tóc ngắn và dài layer

Có thể vẫn như kiểu tóc cắt ngắn bình thường nhưng cách điệu bằng việc tỉa xen tầng dài ngắn khác nhau cũng chính là một trong số những mẫu tóc layer nam hàn quốc được đông bạn trẻ chọn lựa vì chính sự đơn giản và tiện lợi, không cầu kỳ nhưng lúc nào cũng tạo được sức hút từ mọi người khi nhìn vào bạn rất baby và gần như là một hotboy.

Không chỉ là tóc ngắn, mà đôi khi là những bạn nam thích để tóc hơi dài một xí gần như các công tử vườn sao băng thì áp dụng cách tỉa layer vẫn hoàn toàn ăn khớp và phong cách chẳng kém gì.

Tuy nhiên, lưu ý với tóc layer nam hàn quốc thì còn tùy vào từng khuôn mặt và phong cách ăn mặc khác nhau. Do vậy, khi chọn lựa kiểu tóc hãy nhờ vài người tư vấn trước nhé. !!!

Chúc các bạn có một ngày vui vẻ và năng động !!!

0 nhận xét: