Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc mặc áo dài đẹp dành cho học sinh

Đối với học sinh thì kiểu tóc càng đơn giản càng đẹp. Nó tôn lên sự dịu dàng của một thiếu nữ khi mặc áo dài. Vậy những kiểu tóc mặc áo dài nào sẽ đẹp và phù hợp với học sinh nhất đây. Hãy đọc bài viết này, bạn sẽ biết được những kiểu tóc nào là đẹp nhất, phù hợp nhất ở độ tuổi của bạn.
Có rất nhiều kiểu tóc mặc áo dài, bạn có thể tự mình biến tấu với mái tóc sẵn có của bạn theo một trong những kiểu sau nhé!


Mái tóc xõa kết hợp với các kiểu tóc mái khác nhau

Bạn đã sở hữu một mái tóc dài suôn mượt. Bây giờ bạn chỉ cần kết hợp với một trong những kiểu tóc mái sau: tóc mái dày hướng về một bên, tóc mái phồng đơn giản, tóc mái ngố, tóc mái thưa, tóc mái xéo, tóc mái uốn nhẹ, tóc mái bấm và xõa mái tóc dài của bạn ra. Trông bạn thật đáng yêu, thật xinh cùng với chiếc áo dài trắng tinh. Một kiểu tóc mặc áo dài đơn giản nhưng đẹp và trông bạn thật khác khi chỉ thay đổi kiểu tóc mái.

Mái tóc xõa với những cách tạo kiểu riêng

Nếu bạn không có để mái thì hãy tự làm cho mình những kiểu tóc sau để trông thật đẹp khi mặc một chiếc áo dài bạn nhé!

- Tết tóc bím một nữa: bạn chia tóc làm 2 phần (phần trên ít hơn phần dưới), bạn bắt đầu thắt bím tóc từ trái qua phải tạo một đường bím tóc ngang đầu trông thật đáng yêu và rất dễ làm bạn ạ! Hãy cùng thử nhé!

- Tết tóc một bên: bạn chỉ cần lấy một bên tóc và tiến hành thắt bím thôi. Sau khi thắt bím xong bạn sẽ dùng tay trái làm tâm và đưa bím tóc vừa thắt lên tại tâm được cố định bằng một ghim kẹp tóc à bạn quấn phần tóc bím đó vòng quanh cái tâm đó cho đến khi hết tóc rồi bạn lại dùng một cây ghim kẹp tóc khác cố định phần đuôi tóc. Thật là đẹp.



- Tóc đuôi gà: bạn vẫn đẹp tự nhiên với mái tóc đuôi gà truyền thống. Nó thật tung tăng bạn cất bước đi. Trông bạn thật hồn nhiên và trong sáng. Một kiểu tóc mặc áo dài đơn giản nhưng luôn là kiểu mà được nhiều người ưa chuộng nhất.

- Tóc nữa vời: kiểu này rất rất là đơn giản. Nếu như một ngày nào đó bạn không muốn xõa tóc nữa vì thời tiết quá nóng hay đơn giản bạn muốn thay đổi một chút về mái tóc của mình khi đến trường thì bạn hãy thử làm kiểu tóc này nhé! Bạn cũng sẽ chia tóc mình làm hai phần trên và dưới nhưng lần này phần trên sẽ chiếm 3/5 số tóc của bạn sau đó bạn chỉ cần buộc phần trên lại là xong. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc này bằng cách buộc nghiêng về bên trái hay bên phải là ok rồi đó.

Hy vọng những kiểu tóc trên sẽ giúp bạn trông xinh hơn cùng với chiếc áo dài của mình. Hãy sáng tạo thêm các kiểu tóc mặc áo dài cho chính mình bạn nhé! Trông bạn sẽ càng xinh hơn, dễ thương hơn khi mỗi ngày bạn đều thay đổi kiểu tóc cho chính mình.

1 nhận xét: