Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc tỉa lớp layer nam đẹp

Kiểu tóc tỉa lớp layer nam giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Nếu bạn có khuôn mặt dài thì đây chính là kiểu tóc phù hợp với bạn nhất rồi đấy, Vì kiểu tóc tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn, ttroong bảnh bao hơn. Nếu bạn đang muốn trông mình khác lạ hơn thì hãy nhanh chóng tạo cho mình một kiểu tóc tỉa lớp layer nam đi nào. Nếu bạn vẫn chưa biết kiểu thì bài viết này rất đáng để được bạn đọc đấy. Bởi nó sẽ đưa ra cho bạn những tóc tỉa lớp layer nam thịnh hành nhất hiện nay.
Kiểu tóc tỉa lớp layer nam giống Lee Min Ho

Lee Min Ho là diễn viên Hàn được rất nhiều các bạn nữ Việt Nam yêu thích. Vậy tại sao bạn không tạo cho mình một trong những kiểu tóc của Lee Min Ho đi nào, sẽ có biết bao bạn gái muốn làm quen với bạn đấy. Đừng tự ti về bản thân mình nữa. Bạn phải quyết tâm để có một kiểu tóc đẹp và đầy nam tính.



Kiểu tóc tỉa lớp layer nam sẽ giúp bạn phô trương mọi vẻ đẹp của mình ra ngoài một cách rất ngọt ngào, rất đáng yêu, sự ngọt ngào đây lại pha lẫn một chút vẻ lạnh lùng kiêu ngạo.

Kiểu tóc tỉa lớp layer nam giống Kim Bum
Với kiểu tóc tỉa lớp này, trông đầu bạn sẽ hơi giống một cái nấm hương và những ai thích ăn nấm hương chắc chắn cũng sẽ rất thích bạn đấy. Vẻ ngoài dịu dàng, vui vẻ, hoạt bát sẽ làm bao người ngất ngây. Nếu bạn cũng muốn được giống như Kim Bum thì sao lại không thử kiểu tóc này chứ. Thật uổng phí nếu bạn bỏ qua kiểu tóc tỉa lớp layer nam này đấy.



Kiểu tóc tỉa lớp layer nam giống Sơn Tùng MTP

Nếu bạn là fan của Sơn Tùng MTP thì sao lại không chuyển ngay qua kiểu tóc này đi nào. Kiểu tóc này với phần tóc mái được để dài và che đi phần trên của cặp mắt giúp bạn trở nên quyến rũ hơn và khiến người khác phải ngóng nhìn và muốn tìm hiểu về bạn hơn. Vừa giống với thần tượng của mình lại vừa đươc người yêu mến thì sao lại không thử ngay kiểu tóc này đúng không nào.


Ngoài những kiểu tóc tỉa lớp layer nam trên, bạn có thể tham khảo thêm những kiểu tóc của Kim Hyun Joong, Lee Joong Suk,… để có thêm nhiều lựa chọn cho mình bạn nhé!

Hy vọng những chia sẽ trên có thể giúp bạn chọn được một kiểu tóc tỉa lớp layer nam phù hợp nhất, giúp bạn trông khác lạ nhất và được nhiều người theo nhất. Chúc bạn may mắn. Cám ơn bạn đã đọc.

1 nhận xét: