Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Hướng dẫn tạo kiểu tóc ngắn đi học cực đẹp xinh

Những cô nàng tóc ngắn đừng lo ngại rằng với mái tóc ngắn cuả mình thì bạn khó lòng mà tìm ra những kiểu tóc đẹp để “ làm dáng ” nhé, bởi với mái tóc ngắn đến vai hay thậm chí ngắn hơn nữa thì bạn vẫn hoàn toàn có các cách để tạo kiểu đi học đấy. Nếu muốn biết chi tiết về các cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học cực xinh này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Buộc thấp

Đừng nghĩ kiểu tóc này đơn giản nhé bạn, tuy cách thực hiện tạo kiểu cho tóc ngắn đi học này khá là đơn giản ,nhanh chóng nhưng kết quả sẽ cực kỳ khác lạ nếu bạn buộc một cách hơi lỏng tay để tạo độ phồng cho tóc đấy. Hẳn kiểu tóc tuy đơn giản mà cũng là lạ này sẽ cực hợp vào những ngày bạn dậy muộn, khi không có nhiều thời gian để làm các kiểu tóc cầu kỳ khác đấy.

Búi nửa đầu

Với tóc ngắn thì búi tóc như tóc dài thì quá là quá khó phải không, thậm chí là “ không thể ” nhưng bạn hoàn toàn có thể thử tạo kiểu tóc này cho tóc ngắn bằng cách búi nửa đầu, hay người ta còn gọi kiểu tóc này là “ búi củ tỏi ”. Cách thực hiện khá đơn giản để bạn có thể tạo kiểu cho tóc ngắn đi học, bạn chỉ cần lấy một nửa phần tóc phía trên sau đó thực hiện các thao tác búi tóc xoắn nhẹ bình thường rồi cố định lại bằng dây chun và cuối cùng bạn đã có một kiểu tóc búi nửa đầu khá là cá tính, xinh xắn diện đi học rồi.


Tóc tết lọn nhỏ


Nếu vào những hôm bạn muốn thay đổi phong cách để nhìn mình trông nữ tính, đáng yêu hơn thì đừng bỏ quên kiểu tóc tết lọn nhỏ này nhé. Đây cũng là một trong các cách tạo kiểu cho tóc ngắn đi học cực đẹp và dễ thương. Với kiểu tóc này bạn có thể tùy ý chọn lựa kiểu tết từ trong tóc hay ngoài tóc, hoặc bạn hãy tết từ phía tóc mái xuống và chạy dài xuống phần đuôi tóc rồi buộc cố định lại.

Kiểu tóc xoắn lọn nửa đầu
Với kiểu tóc này cách thực hiện khá đơn giản. bạn chỉ cần chia 2 lọn tóc phía 2 bên tai xoắn lại rồi gộp lại phía sau rồi cố định lại bằng kẹp ghim nhỏ. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn trông nữ tính, cá tính hơn mà còn giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn trong những ngày hè nắng nóng đấy.

Hy vọng với các hướng dẫn tạo kiểu cho tóc ngắn đi học mà chúng tôi đã chia sẻ cho bạn phía trên đã giúp những bạn gái tóc ngắn có nhiều kiểu tóc đẹp, nữ tính để diện vào những ngày hè sắp tới nhé.


0 nhận xét: