Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Hướng dẫn uốn tóc tại nhà bằng bút chì cho nam cựa kỳ đơn giản

Có thể nói, làm đẹp luôn là vấn đề của các chị em phụ nữ nhưng ngày nay điều này nó được chia đều cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, một số bạn nam còn khá rụt rè trong việc tìm đến các salon tóc để tạo cho mình những kiểu tóc đẹp và thời thương. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách uốn tóc tại nhà cho nam cực kỳ đơn giản và hiệu quả, các bạn hãy cùng tham khảo để sở hữu cho mình những mái tóc thời trang nhé.

Cách uốn tóc bằng bút chì tại nhà bạn nên thử

Để có thể tạo cho mình một kiểu uốn tóc tại nhà đẹp và hợp thời trang cho các bạn nam các bạn có thể sử dụng một phương pháp uốn tóc vô cùng đơn giản với những chiếc bút chì. Có thể đối với các bạn nam thì việc làm này hơi có chút khó khăn nhưng chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có thể sở hữu những mái tóc thời thượng đạt chuẩn nam thần. Một số dụng cụ cần thiết để tạo kiểu tóc uốn xoăn gồm có những chiếc bút chì và keo xít tóc, sau khi chuẩn bị xong các dụng cụ thì các bạn có thể bắt tay vào làm.

- Đầu tiên, bạn tiến hành làm sạch tóc trước khi tạo kiểu để tóc có độ mềm và vào nếp được đẹp hơn. Sau đó, bạn dùng lược chải thật mướt mái tóc của mình và tiến hành chia tóc thành từng phần nhỏ để khi tiến hành tạo kiểu được dễ dàng hơn.

- Lấy từng lọn tóc nhỏ đã chia trước rồi kéo thẳng và kịt keo lên các phần tóc để khi cuốn tóc sẽ không bị bung ra giúp bạn dễ dang tạo kiểu.

- Bạn dùng những chiếc bít chì đã chuẩn bị và cuốn tóc xung quanh thành những vòng tròn. Nên nhớ, bạn vừa cuốn vừa dùng keo xịt lên để có thể giữ nếp cho mái tóc của mình. Nếu tóc mướt quá và khó tạo kiểu thì bạn có thể sử dụng thêm các dây chun để buộc sát chúng sát vào chân tóc như vậy tóc sẽ không bị bung ra.

- Tiến hành làm như vậy với tất cả những lọn tóc còn lại và giữ chúng trong khoảng 3 đến 4 phút rồi tháo ra. Trong quá trình tháo tóc ra khỏi cây bút chì thì bạn nên tiếp tục xịt keo vào để giữ được độ xoăn tự nhiên. Bạn làm như vậy với những mẫu tóc còn lại.

Sau khi hoàn tất quá trình này, bạn đã có thể sở hữu cho mình một mái tóc uốn đẹp phù hợp với khuôn mặt và rất nam tính. Nếu được tô điểm thêm chút màu sắc nhuộm thì trông bạn sẽ rất trẻ trung và năng động.

Nếu thực hiện theo các bước uốn tóc tại nhà như trên bạn đã có thể sở hữu ngay cho minhg những mái tóc uốn đẹp mà không cân phải tốn tiền đến các tiệm làm tóc. Đặc biệt có thể tự tay thiết kế những kiểu tóc uốn tại nhà bằng các vật dụng đơn giản lại càng có ý nghĩa hợn.

Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét: