Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Gương mặt tròn phù hợp với những kiểu tóc nào?

Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Từ đó cho thấy, mái tóc là một bộ phận hết sức quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là đối với phụ nữ. Như vậy, làm sao để biết gương mặt tròn phù hợp với kiểu tóc nào? Đối với bạn nữ có khuôn mặt hình trái xoan thì thật dễ dàng để chọn một kiểu tóc phù hợp. Nhưng nếu bạn sở hữu một khuôn mặt đầy đặn, bạn cũng không nên lo lắng nhé. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn biết cách chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, để bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.


Gương mặt tròn là gương mặt như thế nào?

Một gương mặt không có nhiều góc cạnh, cảm giác chiều dài và rộng tương đối bằng nhau thì bạn đang sở hữu gương mặt tròn. Với kiểu gương mặt này, bạn có thể chọn kiểu tóc cắt ngang, để tạo cảm giác thon gọn hơn cho gương mặt. Bạn cần lưu ý, tóc nên cắt ngắn vừa phải, bạn cũng có thể cắt ngang vai. Tóc mái xéo hoặc uốn cong cũng rất phù hợp với gương mặt tròn các bạn nhé.

Gương mặt thanh thoát hơn với tóc tỉa nhiều tầng

Tóc tỉa nhiều tầng sẽ làm cho khuôn mặt tròn trở nên nhẹ nhàng hơn. Những lọn tóc bồng bềnh, tự nhiên che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Với kiểu tóc này bạn có thể uốn cong, điều đó sẽ làm nên một kiểu tóc mới nữa đấy.

Nữ tính với tóc dài, thẳng mượt.

Mái tóc dài, suông mượt là điều mơ ước của nhiều cô gái. Nếu chọn kiểu tóc này, bạn nên kết hợp với với mái thưa, mái ngôi lệch để che bớt gương mặt bầu bĩnh. Một trong những lựa chọn tốt nhất đó là bạn nên để mái lệch dài quá cằm, điều đó sẽ giúp khuôn mặt bạn thon thả hơn.

Lựa chọn hoàn hảo hơn với tóc mái chéo.

Chọn kiểu tóc này, bạn nữ phải để tóc mái che đi một phần gương mặt, làm cho những đường nét trên mặt rõ ràng và cuốn hút hơn.

Gương mặt tự nhiên hơn với tóc mái thưa.

Tóc mái thưa được cách tân từ tóc mái bằng. Với lớp tóc lưa thưa, mỏng manh sẽ mang lại cảm giác thanh thoát, dịu dàng cho gương mặt, giúp gương mặt không còn gảm giác nặng nề hay quá tròn trĩnh. Kiểu tóc này được nhiều bạn gái tuổi teen yêu thích và lựa chọn.

Nhẹ nhàng, đơn giản hơn với tóc búi cao.


Dù là bạn chọn mái thưa, mái xéo hay mái lệch bạn đều có thể búi cao, đánh rối và chừa lại phần tóc lưa thưa hai bên tai hay thái dương. Với kiểu tóc này sẽ giúp cho gương mặt bạn nữ đáng yêu hơn. Kiểu tóc này được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

Cá tính hơn với tóc Lob

Tóc Lob được xem là một trong những kiểu tóc hot nhất trong thời điểm này. Bởi vì với gương mặt tròn đây là kiểu tóc luôn được ưu tiên lựa chọn. Tính ưu việc của kiểu tóc này thể hiện ở chỗ tóc có độ dài ngang cằm, kết hợp hài hòa giữa một phần mặt và tóc, làm gương mặt trở nên cuốn hút, mềm mại hơn. Nếu lựa chọn kiểu tóc này, bạn có thể uốn nhẹ phần đuôi, trông sẽ quyến rũ hơn rất nhiều đấy.

Trẻ trung, nữ tính hơn với tóc Bob.


Kiểu tóc này vô cùng đơn giản nhưng lại toát lên vẻ nữ tính, kiêu sa của người sở hữu nó. Đây là một trong những kiểu tóc rất được ưa chuộng trong xu hướng làm đẹp của giới trẻ.

Dịu dàng hơn với tóc xoăn Hàn Quốc

Thay vì uốn tóc setting, kiểu tóc xoăn đuôi làm cho các bạn nữ có gương mặt tròn trở nên trẻ trung nhưng vẫn điệu đà, dễ thương hơn. Kiểu tóc này phù hợp cho rất nhiều kiểu gương mặt nhưng đối với mặt tròn thì đây là một lựa chọn tốt.

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt tròn. Chắc chắc rằng bạn cũng đã trả lời được câu hỏi “mặt tròn hợp với kiểu tóc nào?”. Hãy tin tưởng và tự tin hơn với kiểu tóc mới của mình.


0 nhận xét: