Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Kiểu tóc sóng nước

2017 là năm lên ngôi của nhiều tín đồ thời trang độc đáo và một trong số đó là thời trang tóc. Có vẻ như kiểu tóc sóng nước không bao cũ với bất kỳ ai, dù đã làm mưa làm gió trong nhiều năm qua nhưng một lần nữa đã quay trở lại khẳng định kiểu tóc này không bao giờ hết hót. Nếu bạn là fan của làn giải trí Kpop có thể nhận thấy rằng, kiểu tóc sóng nước luôn là lựa chọn hàng đầu của các kiều nữ xứ kim chi bởi nó có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện đi kèm. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin liên quan đến kiểu tóc này nhé.

Những ưu điểm nổi trội của kiểu tóc sóng nước.

- Mang lại nét đẹp trẻ trung, sang trọng và quyến rũ: có thể nói, kiểu tóc xoăn sóng nước bắt nguồn từ việc các nghệ sĩ Hàn Quốc sử dụng sau đó lan truyền rộng rãi và giờ đây đã trở thành một xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Sở hữu nhiều đặc tính nổi trội khác với nhiều kiểu tóc cổ điện dễ tạo cảm giác bị già đi thì kiểu tóc xoăn sóng nước lại tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng như những đợt sóng xô vào bờ nhưng cũng không phần kiều diễm.

- Phù hợp với nhiều khuôn mặt và lứa tuổi: Kiểu tóc sóng nước sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng vì nó không kén chọn khuôn mặt mà ngược lại còn giúp che đi khuyết điểm cho những nàng tóc mỏng. Đối với những bạn có khuôn mặt thon, hơi góc cạnh thì kiểu tóc sóng nước này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn nên lựa chọn nhằm giúp che dấu đi những đường nét chưa được mềm mại và làm ho khuôn mặt trở nên hài hòa thanh tú. Còn đối với những bạn có khuôn mặt bầu bĩnh một chút thì hãy thử ngay kiểu tóc này kết hợp với mái ngố sẽ biến bạn trở thành những nàng công chúa bước ra từ truyện tranh xinh đẹp và rất quyến rũ. Ngoài việc không kén chọn khuôn mặt thì kiểu tóc sóng nước này còn phù hợp với mọi lứa tuổi nó không làm bạn già đi như nhiều kiểu tóc xoăn lọn toa mà ngược lại sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, trong sáng và rất trang trọng.

- Đa dạng trong phong cách: Một mái tóc sóng nước bạn có thể kết hợp với mái xéo, mái ngang sẽ giúp bạn trong dễ thương và đẹp dịu dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu thời trang, phụ kiện đi kèm hay có thể nhuộm màu theo ý thích như một mái tóc đen, vàng, hạt dẻ,…mà không làm mất đi phong thái của bạn.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn kiểu tóc gì để phù hợp thì hãy nhanh tay thử ngay kiểu tóc sóng nước để có thể cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng quyến rũ mà nó mang lại.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

0 nhận xét: