Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Kiểu tóc nữ cho người gầy trông nữ tính và đầy đặn hơn

Những cô nàng có thân hình gầy và nhỏ nhắn thường có khuôn mặt khá bé và gầy. Để thay đổi diện mạo và giúp gương mặt trông đầy đặn, tròn trịa hơn thì các nàng nên tham khảo một vài kiểu tóc nữ cho người gầy trong bài viết sau đây.
Những kiểu tóc nữ cho người gầy

Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà các bạn gái lựa chọn nhiều kiểu tóc khác nhau. Nếu bạn băn khoăn không biết mình hợp với mái tóc nào thì những kiểu tóc nữ cho người gầy dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.



1. Tóc cắt ngắn ngang vai

Đối với những cô nàng gầy gò thì lựa chọn các kiểu tóc cắt ngắn với độ dài ngang vai sẽ giúp các nàng trông tròn trịa hơn. Tránh để tóc quá dài bởi chúng càng khiến thân hình của bạn trông gầy gò và mất điểm hơn.

Với kiểu tóc cắt ngang vai, bạn dễ dàng áp dụng cùng với nhiều kiểu tóc khác nhau như: uốn xoăn lọn, uốn sóng, duỗi cúp phồng,…để thay đổi nhiều kiểu khác nhau mà không lo nhàm chán.



2. Tóc mái bằng

Lựa chọn kiểu tóc mái cắt bằng sẽ giúp khuôn mặt gầy của bạn được che chắn và giúp tạo độ dày cho khuôn mặt nhìn đầy đặn và nữ tính hơn. Chỉ cần cắt phần mái ngang chân mày hoặc hơi dài chấm lông mi, kết hợp với mái uốn nhẹ hoặc mái ép phồng giúp các nàng thêm trẻ ra vài chục tuổi và trẻ trung.

3. Tóc bob uốn xoăn

Khuôn mặt gầy và dài thường khiến các nàng đau đầu khi lựa chọn các kiểu tóc cắt ngắn. Với mái tóc cắt bob ngắn ngang cằm sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn lo lắng mặt mình nhìn gầy hơn thì hãy uốn nhẹ từng đuôi tóc rồi uốn cúp phần chân tóc ôm sát khuôn mặt để tạo nét quyến rũ và khuôn mặt của bạn trông thon gọn và cân đối hơn.

Nên kết hợp với tóc nhuộm màu trung tính như: nâu hạt dẻ, nâu trầm, nâu đỏ,…để tôn màu da trắng mịn và bừng sáng gương mặt.

4. Tóc buộc đuôi ngựa


Kiểu tóc buộc đuôi ngựa một bên hoặc buộc đuôi ngựa cao mang đến cho các bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà vẫn thanh lịch.

Để đánh lạc hướng của người nhìn thì bạn nên uốn xoăn nhẹ từng lọn tóc rồi buộc đuôi ngựa lệch một bên hoặc buông lơi trên vai tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và tôn lên đường nét quý phái của khuôn mặt.

Trên đây là những kiểu tóc nữ cho người gầy mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn tự tin lựa chọn và áp dụng nhiều kiểu tóc khác nhau để tôn lên đường nét quý phái của khuôn mặt và thu hút người đối diện hơn.


0 nhận xét: