Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc dễ thương đến trường

Đôi khi các bạn gái chúng ta hay phân vân cả buổi chỉ vì suy nghĩ nên để kiểu tóc nào đến trường? bởi chỉ một kiểu tóc quen thuộc khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Hãy cùng chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 kiểu tóc dễ thương đến trường, các bạn cùng tham khảo nhé!
1. Tóc mái chéo thanh thoát, nhẹ nhàng và cá tính

Với tóc mái chéo sẽ là kiểu tóc cứu cánh giúp các bạn gái che đi phần trán bị nổi mụn của mình, hoặc mang lại một gương mặt cân đối, thon gọn cho các bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn, hoặc vuông. Các bạn có thể kết tóc mái này với kiểu tóc lọn xoăn nhẹ, hay tóc dài thẳng đều phù hợp.


2. Tóc ngắn cá tính và đầy năng động


Kiểu tóc này phù hợp với tất cả các khuôn mặt, mang lại vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và hợp thời trang. Bạn có thể kết hợp tóc ngắn với mái ngố sẽ trông các bạn trẻ trung, dịu dàng đến cá tính và không hề thua tóc thẳng dài hoặc tóc uốn xoăn đấy nhé!

3. Kiểu tóc buộc nửa đầu nữ tính và duyên dáng


Với kiểu tóc này, tóc sẽ được buộc nửa đầu và xõa 1 nửa còn lại, điều này mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Đây sẽ là kiểu tóc phù hợp cho các cô nàng thích làm điệu. Để kiểu tóc không truyền thống thì bạn hãy nên xoăn nhẹ một chút rồi buộc tóc nửa đầu, điều này sẽ trông bạn hiện đại và đáng yêu hơn.



4. Tóc dài thẳng duyên dáng

Kiểu tóc thẳng và mềm mượt sẽ giúp cho các cô nàng trở lên duyên dáng, dịu dàng và nữ tính. Không quá màu mè, cầu kỳ, đơn giản nhưng thanh lịch.. Đây cũng chính là kiểu tóc dễ thương đến trường được các bạn sinh viên, tuổi teen yêu thích và lựa chọn trong năm nay.

5. Bím tóc tết 2 bên đáng yêu và tinh nghịch


Tóc tết giúp cho các bạn gái càng thêm phần xinh xắn, nhí nhố và đáng yêu hơn khi tới trường. Đối với kiểu tóc này chỉ cần một chút khéo léo là bạn đã có một kiểu tóc vô cùng dễ thương. Để kiểu tóc này không giống với một cô nữ sinh cổ điển thì bạn hãy uốn xoăn nhẹ tóc một chút rồi tết tóc, để tóc tết mềm mại, bồng bềnh hơn.

Hy vọng với kiểu tóc dễ thương đến trường đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, Hy vọng sẽ giúp cho các bạn gái chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp và ưng ý. Để xinh tươi, đáng yêu, duyên dáng hơn trong mỗi ngày đến trường các bạn nhé!

1 nhận xét:

  1. Quá nhiều mẫu tóc đẹp chị em có thể lựa chọn cho mình. Cảm ơn tác giả của bài viết.
    Nhân đây, mọi người vào xem các kiểu tóc nam đẹp cho chàng của mình nhé.

    Trả lờiXóa