Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc ngắn đẹp ấn tượng dành cho nữ

Tại sao bạn lại không thử thay đổi ngoại hình của mình? Thay vì mái tóc dài chúng ta phải đến các salon để chăm sóc tóc hay tốn một khoảng tiền khá nhiều cho các sản phẩm hàng hiệu để bảo vệ và phục hồi các hư tổn. Bạn hãy thử một lần trải nghiệm các kiểu tóc đẹp cho nữ dành cho tóc ngắn nhé.
1. Tóc ngắn xoăn nhẹ

Với kiểu tóc xoăn nhẹ một chút bạn sẽ làm giảm được nhược điểm gương mặt thô và sẽ trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Đối với độ dài của mái tóc bạn nên chú ý vào tỷ lệ khuôn mặt của mình sao cho phù hợp nhé ! Bạn sẽ có một ngoại hình mới với kiểu tóc ngắn đầy trẻ trung và rất sang trọng. 



2. Tóc ngắn uốn cụp

Một trong những kiểu tóc ngắn đẹp được các cô nàng tuổi teen mê mẩn là đây. Với kiểu tóc này các bạn có thể linh hoạt cải biên thành nhiều kiểu khác nhau chỉ cần thay đổi cách chải tóc. Chính vì vậy kiểu tóc này đã góp phần giúp các bạn nữ toát lên vẻ trẻ trung và năng động của mình.

3. Tóc ngắn tomboy mái xéo

Bạn nghĩ thế nào về mái tóc ngắn kiểu tomboy? Mạnh mẽ và thật cá tính so với kiểu tóc cũ trước đây của các bạn. Để không làm mất đi vẻ nữ tính của mình các bạn có thể uốn nhẹ và chải mái xéo khi đã chọn kiểu tóc ngắn tomboy này nhé ! 



4. Tóc ngắn duỗi cúp

Với các kiểu tóc đẹp cho nữ khác nhau các bạn có thể tém nhẹ đuôi tóc, sau đó duỗi cúp để tóc ôm vừa ngang mang tai để có thể mang lại chút cá tính tinh nghịch của mình nhé. Chắc chắn với kiểu tóc này trông bạn sẽ rất mới lại và đáng yêu !

5. Tóc ngắn duỗi phồng

Các cô nàng có khuôn mặt hơi bầu bĩnh một chút thì sự lựa chọn thông minh nhất là kiểu tóc ngắn duỗi phồng. Bởi nó không chỉ khoe được tính thẩm mỹ của bạn mà còn giúp bạn che được yếu điểm trên khuôn mặt mình. Đây cũng là một trong những kiểu tóc đẹp được mọi người ưa chuộng bởi sự giản đơn của nó. Một mái tóc đòi hỏi sự tinh tế này sẽ làm cho bạn rất nổi bật.

Bài viết trên đây là một số gợi ý để các bạn tham khảo, còn rất nhiều các kiểu tóc đẹp cho nữ khác cho các bạn lựa chọn. Với một số kiểu tóc ngắn tiêu biểu này mong các bạn nữ sẽ chọn được cho mình một phong cách mới lạ. Chúc các bạn sẽ xinh đẹp hơn và hài long với sự thay đổi này nhé!

Link tham khảo:


1 nhận xét:

  1. Nhiều kiểu tóc đẹp quá. cám ơn bài viết của bạn nhé
    cho minh hoi day nghe toc hoc nails o dau thi tot ?

    Trả lờiXóa