Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Nàng có khuôn mặt vuông nên để mái gì?

Thế nào là một gương mặt vuông? Để biết được điều đó thật đơn giản. Nếu bạn có chiều dài quai hàm bằng với chiều ngang của tráng tức là bạn đang có một khuôn mặt vuông rồi đấy. Theo ý kiến của nhiều người thì những cô nàng sở hữu mặt vuông khó có được những kiểu tóc đẹp ưng ý vì đường nét khuôn mặt họ khá góc cạnh và nam tính. Bạn đang sở hữu khuôn mặt vuông và bạn muốn chọn cho mình một kiểu tóc mái phù hợp mà không biết làm thế nào. Bài viết hôm nay sẽ giúp các nàng tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp không chỉ mang đến nét duyên dáng cho khuôn mặt mà còn giúp bạn che đi những nhược điểm vốn có. Hãy cùng mang đến sự hoàn hảo cho khuôn mặt của mình qua bài viết “ Nàng có khuôn mặt vuông nên chọn mái gì ? ” nhé!
1. Tóc mái lệch

Để làm mềm các góc cứng trên khuôn mặt bạn, tốt nhất bạn nên để tóc mai lệch sang một bên và dài dần theo kiểu tóc của bạn. Độ dài của mái tóc bắt đầu từ chân mày, sau đó kéo dài sang trái hoặc phải tùy sở thích của mỗi nàng. Khuôn mặt bạn sẽ bớt vuông và trông tự nhiên hơn rất nhiều . Sau đây là một số mẫu tóc có thể kết hợp với kiểu mái lệch dành cho nàng mặt vuông, các bạn cùng tham khảo nhé!



- Tóc ngắn mái lệch cá tính

Kiểu tóc này khá phù hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ, thích sự phá cách không tuân theo lối mòn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự tươi mới, tinh nghịch và khá trẻ trung năng động. Nếu bạn là cô nàng yêu thich sự đổi mới thì đây chắc chắn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

-Tóc layer mái lệch ôm sát

Nếu bạn đnag tìm kiếm cho mình một kiểu tóc vừa phù hợp với gương mặt vuông vừa mang lại sự ngọt ngào nữ tính thì kiểu tóc layer ép cụp, ôm sát vào gương mặt sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Tóc được cắt so le 2 bên kết hợp với mái lệch chạm mi sẽ tôn lên vẻ quí phái cho các nàng và xóa đi đường viền thiếu mềm mại trên chiếc cằm vuông.

-Tóc bob mái lệch

Khi chọn kiểu tóc cho nàng mặt vuông thì không thể không nhắc đến kiểu tóc bob mái lệch đầy cá tính. Mái tóc với độ dài chớm quá xương hàm, phần tóc hai bên có thể che đi phần xương quai hàm thô cứng. Ngoài ra, điểm đặc biệt ở mái tóc này là phần tóc mái dài lệch hẳn sang một bên, hầu như che kín một bên mặt sẽ bổ sung chất phủ bụi mà vẫn giữ được sự mềm mại cho cả khuôn măt.

2. Tóc mái thưa

Nếu không thích kiểu tóc mái lệch cá tính, bạn có thể thay thế bằng những kiểu tóc mái bằng cho khuôn mặt vuông, tuy nhiên cần lưu ý: tóc mái phải thưa, chiều dài đến chân mày và đặc biệt là tóc rìa phía 2 bên phải dài hơn mái bằng ở giữa để làm khuất đi các góc cạnh trên khuôn mặt. Dưới đây là những kiểu tóc mái thưa dành cho nàng mặt vuông, mời các bạn cùng xem qua:



- Tóc dài xoăn đuôi kết hợp mái thưa:

Nếu bạn yêu thích điệu đà và muốn gương mặt góc cạnh của mình trở nên nữ tính hơn bạn có thể chọn cho mình kiểu tóc thẳng tự nhiên xoăn nhẹ phần đuôi tóc kết hợp với mái thưa và dài dần về 2 bên tai. Trông bạn sẽ thanh tú và dịu dàng đi rất nhiều đấy

- Tóc bob mái thưa

Bạn muốn thu gọn gương mặt nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng của mình, vậy thì bob mái thưa là lựa chọn tối ưu nhất với phần tóc hai bên mái tỉa nhọn và dài hơn phía sau gáy. Mẫu tóc này mang đến cho bạn 1 diện mạo mới cực kì cá tính và gợi cảm

Hi vọng với những gợi ý trong bài viết “ Nàng có khuôn mặt vuông nên để mái gì?” giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé! Chúc các bạn thành công và luôn xinh đẹp.

0 nhận xét: