Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Gương mặt trái xoan nên để kiểu tóc gì?

Gương mặt trái xoan là một gương mặt dễ thương, cân đối nên rất dễ chọn kiểu tóc thịnh hàng bây giờ.Gương mặt trái xoan nên để kiểu tóc gì? đang là câu hỏi của rất nhiều các cô nàng đang muốn sở hữu cho mình mái tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt. Nếu các nàng không biết chọn kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt thì bạn có thể tham khảo những kiểu tóc dưới đây để hợp với khuôn mặt trái xoăn giúp các nàng tự tin bước xuống phố. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé:
Các kiểu tóc dành cho gương mặt trái xoan.

Tóc tém cá tính: Kiểu tóc này dành cho các cô nàng có mái tóc ngắn. Gương mặt trái xoăn là khuôn mặt dễ thương với xương quai hằm rộng, cằm thon gọn và vầng trán đẹp, vì vậy kiểu tóc tém cá tính này là một lựa chọn cho bạn để giúp bạn khỏe được nét thanh tú, dễ thương và thon gọn hơn của khuôn mặt. Kiểu tóc này phù hợp với bạn để mái chéo và uốn xoăn nhẹ tạo lên cho bạn một phong cách,dịu dàng, thánh thiện và cá tính riêng.Đây được coi là kiểu tóc hợp nhất để trả lời cho bạn câu hỏi mặt trái xoan nên để kiểu tóc gì?


Tóc bob hiện đại: Với kiểu tóc bob thẳng cúp phồng ôm lấy khuôn mặt và kết hợp với mải rẽ ngôi lệch tạo nên cho bạn một vẻ ngoài duyên dáng và trẻ trung. Với kiểu tóc này bạn có thể làm tóc nhiều kiểu như: để thẳng, đánh rối, uốn cúp, uốn xoăn rối, uốn xoăn nhẹ… đều tạo nên cá tính, dịu dàng và phong cách giúp các nàng thêm tươi tắn và cuốn hút được mọi ánh nhìn

Tóc dài uốn xoăn: Bạn có mái tóc dài với ngôi rẽ giữa cổ điển, thanh lịch bằng cách uốn xoăn phần đuôi tóc là một sự chọn hoàn hảo dành cho cô nàng có gương mặt trái xoăn.Kiểu tóc này mang đến cho bạn có vẻ ngoài gợi cảm và lôi cuốn. Tóc dài uốn xoăn phù hợp với các cô nàng tiểu thư thích điệu đà và ngọt ngào.



Tóc dài thẳng mượt: Kiểu tóc này chưa bao giờ là lỗi mốt và là một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho cô nàng có gương mặt trái xoăn. Kiểu tóc này bạn có thể kết hợp được với ngôi rẽ lệch, ngôi giữa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mang đến cho các cô nàng có gương mặt trái xoăn có vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp, đằm thằm và đầy tinh tế.

Với 4 kiểu tóc mà chúng tôi vừa nêu nên sẽ giúp bạn có được trả lời gương mặt trái xoan nên để kiểu tóc gì? Chúng tôi hy vọng các bạn đã chọn cho mình kiểu tóc hợp nhất với khuôn mặt.

0 nhận xét: