Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc tỉa layer nam hot nhất hiện nay

Kiểu tóc phù hợp sẽ là nhũng vũ khí lợi hại để giúp chúng ta càng trở nên đẹp hơn. Vì thế hiện nay tóc tỉa layer nam là kiểu tóc rất được các bạn nam ưa chuộng, bởi nó không chỉ phù hợp với nhiều khuôn mặt mà còn mang lại vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng cho các chàng trai. Đặc biệt tóc tỉa layer nam cũng được đa phần các sao nam Hàn hiện nay lựa chọn. Cho nên đây là kiểu tóc đáng để các bạn thử đấy! Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vài kiểu tóc tỉa layer nam để có thể chọn cho mình một kiểu thích hợp nhé!



Tóc tỉa layer nam, kiểu tóc thu hút giới trẻ

Đặc trưng của kiểu tóc tỉa layer nam này là phần gáy được để dài, từng lớp tóc được tỉa một cách tinh tế và tạo thành từng lớp. Thêm vào đó phần mái dài chạm tới mi mắt. Kiểu tóc này đòi hỏi người thợ hớt phải hết sức tỉ mĩ và có tay nghề cao mới có thể mang lại kiểu tóc layer nam đẹp.

Tóc tỉa layer nam rất phù hợp với các chàng trai châu Á. Với kiểu tóc tỉa layer nam, các chàng trai toát lên vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào đáng yêu và đậm chất nam tính. Mái tóc được thiết kế theo phong cách layer cũng vô cùng phù hợp với những bạn nam sở hữu mái tóc mỏng. 
Kiểu tóc này giúp cho mái tóc của các bạn nam trông thật bồng bềnh nhưng cũng rất gọn gàng, giúp các chàng khoe được gương mặt điển trai của mình. Nếu kết hợp của kiểu tóc tỉa layer nam này với những trang phục lịch lãm, các chàng trai sẽ trở nên nổi bật trong đám đông, có thể làm tâm điểm chú ý của phái đẹp đấy nhé! 



Tóc tỉa layer nam, kiểu tóc che đi khuyết điểm khuôn mặt

Kiểu tóc tỉa layer nam đem lại sự phóng khoáng, trẻ trung và năng động, được xem là kiểu tóc khá dễ tính với khuôn mặt dài và vuông. Với phần tóc mái được để khá dài, vầng trán của các chàng trai sẽ được che đi, tạo nên cảm giác gương mặt được cân đối hơn, che đi nhược điểm cho khuôn mặt dài. Còn những chàng trai có gương mặt hơi vuông thì kiểu tóc này cũng giúp khuôn mặt các bạn trông mềm mại hơn, gọn hơn và thu hút hơn.

Hy vọng với kiểu tóc tỉa layer nam dài đẹp theo phong cách Hàn này sẽ tạo cho phái mạnh một diện mạo cuốn hút mới mẻ hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể ứng dụng mái tóc tỉa layer trong mọi hoàn cảnh, đi chơi, đi làm hay đi tiệc, mái tóc tỉa layer sẽ giúp bạn tỏa sáng và lôi cuốn. Chúc các bạn sở hữu được kiểu tóc đẹp, phù hợp và ưng ý!

0 nhận xét: