Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc mái đẹp dành cho bạn nữ

Bạn đang sở hữu một mái tóc đẹp và muốn tìm một mái tóc đẹp phù hợp với kiểu tóc và khuôn mặt của mình. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc mái đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay, chắn chắn sẽ khiến các bạn hài lòng!
Tóc mái dài

Đây là mái tóc được rất nhiều ngôi sao nổi tiến Hàn Quốc lựa chọn. Tóc mái dài không chỉ mang đến cho các cô gái một vẻ đẹp nữ tính mà còn quyến rũ đến khó tả.


Với kiểu tóc mắt để dài này rất hợp với các nàng có gương mặt chữ điền, hoặc mặt tròn vì nó che bớt các khuyết điểm của khuôn mặt, giúp các khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Ngoài ra với kiểu tóc mái để dài, các bạn không cần phải mất thời gian đi cắt mái nhiều lần chỉ vì để điều chỉnh mái.

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc mái dài với mái tóc uốn xoăn của mình. Nếu tóc bạn thẳng thì bạn có thể để theo kiểu tóc mái dài chia ngôi đều hoặc lệch về một bên đều đẹp.


Tóc mái bằng:

Đây được xem là một trong những kiểu tóc mái đẹp hiện nay, và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc mái này mang đến cho các bạn gái một vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy sức sống. Có rất nhiều kiểu tóc mái bằng cho các bạn lựa chọn nhé: tóc mái lưa thưa, mái ngốc, tóc mái chấm mi, kiểu mái vòm, tóc rẻ…. 



Kiểu tóc này phù hợp với các bạn gái có khuôn mặt trái xoan và tròn trĩnh vì nó làm gương mặt trở nên cân đối hơn.


Kiểu tóc mái rẻ ở giữa

Đây là một sự kết hợp giữa kiểu tóc mái ngang và lưa thưa. Nếu như bạn không thích bị tóc che hết vùng trán thì hãy chọn kiểu tóc rẻ này nhé. Nó sẽ làm cho gương mặt bạn được thể hiện đầy đủ ra nhanh chóng.

Mái tóc phù hợp với các bạn có gương mặt tròn vì tạo nên một nét đẹp cân đối.

Kiểu tóc mái xéo:

Nếu bạn không thích kiểu mái dài che hết khuôn mặt cũng không thích kiểu tóc bằng vì nó nóng nực và đổ nhiều mồ hôi khiến trán nổi mụn thì hãy chọn kiểu tóc mái xéo này nhé. Kiểu tóc này có ưu điểm là giúp bạn cho bớt một phần trán. Đồng thời mang đến cho bạn một vẻ đẹp rất trẻ trung, dễ thương và quyến rũ.




Trên đây là những kiểu tóc mái đẹp đang rất được nhiều cô nàng ưa thích và lựa chọn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu tóc mái phù hợp và ưng ý. Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp với mái tóc của mình!

0 nhận xét: