Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Những kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam giới hot nhất mùa hè này

Kiểu tóc uốn giờ đây không chỉ được giành riêng cho phái đẹp mà nó đang trở thành trào lưu mới mà tất cả các anh chàng đều hướng đến. Có thể nói, một mái tóc thẳng vào nếp đã quá quen thuộc với tất cả mọi người vì vậy những kiểu tóc nam uốn chính là làn gió mới cho thời trang tóc nam. Vậy để giúp các bạn hiểu hơn về kiểu tóc này chúng tôi sẽ giới thiệu một số kiểu tóc uốn đẹp dành cho nam giới hot nhất trong mùa hè này, các bạn cùng tham khảo thêm nhé!
1. Tóc uốn nhẹ bồng bềnh

Kiểu tóc này rất phù hợp với những anh chàng có mái tóc thưa bởi những lọn tóc được uốn nhẹ nhàng tạo cảm giác tóc nhiều, bồng bềnh. Phần tóc mái được cắt bằng, hai bên tóc tỉa gọn gàng theo kiểu layer xếp tầng. Thêm vào đó phần đuôi ôm sát mặt giúp gương mặt trở nên thon gọn, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, tôn lên vẻ trẻ trung, cá tính như được cộng thêm vài tuổi.


Bạn có thể kết hợp kiểu tóc uốn đẹp này với màu nhuộm theo ý thích của mình bởi kiểu tóc này không kén chọn màu sắc, để khuôn bạn trở nên nổi bật, năng động nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và thu hút.

2. Kiểu tóc uốn lọn nhỏ

Với độ dài của tóc tương đối kết hợp với việc cắt ngắn một bên mái tóc và bên còn lại để mái với phần mái tóc dài hơn. Điểm nhấn của kiểu tóc này là kiểu uốn lọn nhỏ hất sang một bên khiến cho khuôn mặt bạn thêm sáng hơn. Nếu bạn là người sở hữu kiểu tóc này thì nó sẽ khiến bạn trở thành một hót boy trong lòng của nhiều cô gái.



3. Kiểu tóc uốn lọn to
Đối với kiểu tóc uốn lọn to sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên dày hơn, thu hút sự chú ý của mọi người. Kiểu tóc này khi nhìn tổng thể có vẻ hơi rối nhưng khi kết hợp với nhuộm màu sáng cho tóc sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và lịch lãm. Kiểu tóc uốn lọn to cũng có chung phần tạo kiểu như kiểu tóc uốn nhẹ nhưng với việc uốn lọn sóng to thì kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, sống mũi cũng như làm nổi bật nét nam tính của khuôn mặt giúp các chàng trai trở nên lãng tử hơn rất nhiều.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!


0 nhận xét: