Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Hãy thử một lần với kiểu tóc ngắn uốn cụp - Bạn sẽ “nghiện” thật đấy!

Trong “sự nghiệp làm đẹp”, các tín đồ tóc luôn tìm cách tạo cho mình một dấu ấn, một phong cách riêng để nổi bật nhất. Một số nàng chỉ thích giữ mái tóc dài và tạo đi tạo lại các kiểu mình thích. Tuy nhiên, một số nàng “can đảm” hy sinh mái tóc dài của mình để tạo sự phá cách với kiểu tóc ngắn uốn cụp. Hãy cùng tác giả đi tìm nguyên nhân khiến các nàng “hành động” nhé?



Đa dạng về kiểu dáng và phong cách


Tóc ngắn uốn cụp tuy có tên gọi đơn giản nhưng thật sự không giản đơn tí nào cả bởi vì sự “biến hóa” của các kiểu tóc. Mỗi kiểu sẽ mang lại cho “chủ nhân” một phong cách rất riêng. Ví dụ như:

- Kiểu tóc ngắn mái xéo uốn phồng “không kén” gương mặt nên các nàng có thể tự tin lựa chọn để trông thật xinh đẹp và rạng ngời.

- Kiểu tóc đen ngắn uốn đuôi xoăn phồng tô lên vẻ đẹp hồn nhiên, tinh khôi của gương mặt. Kiểu tóc này thu hút các chàng lắm đấy nhé!

- Kiểu tóc ngắn mái xéo phù hợp cho các nàng có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh giúp biến khuyết điểm thành ưu điểm.

- Kiểu tóc ngắn phồng không mái chẻ sang hai bên dành cho các nàng có khuôn mặt dài, làm tôn lên vẻ đẹp vline mà phái đẹp ai cũng ao ước.

- Kiểu tóc ngắn mái thưa uốn phồng cụp giúp cho cô nàng thể hiện sự tự tin, ngây thơ kết hợp với cặp kính tròn đôrêmon sẽ càng đáng yêu gấp bội.

- Kiểu tóc ngắn xoăn uốn phồng được xem là kiểu tóc “hot” được các nàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Điều này không khó hiểu khi kiểu tóc ngắn uốn cụp này với những đường xoăn rất lạ nhưng cực kỳ duyên dáng và cá tính. Và các nàng cũng không quá khó khăn để tạo các nếp xoăn tóc.

“Liều thuốc trẻ hóa” cho các nàng

Kiểu tóc ngắn uốn cụp không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ tuổi teen mà đối với các tín đồ tóc U30 trở lên cũng có xu hướng ưa chuộng kiểu tóc này. Bởi vì nó được xem là “liều thuốc trẻ hóa” cho các nàng. Như đã nói ở trên, tóc ngắn uốn cụp có nhiều kiểu dáng và phong cách nên các nàng có thể thỏa sức lựa chọn để phù hợp với khuôn mặt và lứa tuổi của mình.

Tóc ngắn uốn cụp đã “sốt sình sịch” trong năm 2016 nhưng không thấy làm lạ khi kiểu tóc này vẫn chưa “giảm nhiệt” mặc dù đã bước sang tháng 4 năm 2017. Dự đoán trong thời gian tới, giới trẻ sẽ càng yêu thích và lựa chọn tóc ngắn uốn cụp làm style cho mình. Bản thân tôi cũng dự định thế, hãy cùng tôi thay đổi và trãi nghiệm điều thú vị này nhé các nàng!

0 nhận xét: