Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Mách bạn những kiểu tóc ngắn cho mặt vuông đẹp

Việc lựa chọn mái tóc phù hợp với khuôn mặt là yếu tố quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của bạn, một mái tóc đẹp sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng và xinh đẹp hơn. Với những người mặt vuông lựa chọn mái tóc nào là phù hợp? Hôm nay chúng tôi xin mách bạn những kiểu tóc ngắn cho mặt vuông cực đẹp.

Tóc xoăn ngắn cho mặt vuông

Tóc xoăn là kiểu tóc đang được ưa chuộng hiện nay, dù là kiểu tóc xoăn dài hay ngắn cũng mang lại vẻ nữ tính và dịu dàng cho các bạn gái. Với những người mặt vuông hãy thử kiểu tóc xoăn ngắn nó sẽ làm cho những nét góc cạnh của khuôn mặt vuông được hài hòa hơn. Lọn tóc xoăn ngắn bồng bềnh sẽ phần nào che bớt đi những cạnh vuông của khuôn mặt, tạo nên sự mềm mại và nữ tính. Đây là kiểu tóc che đi khuyết điểm khuôn mặt vuông góc cạnh hiệu quả. Bên cạnh đó bạn có thể dùng những tông màu tóc tươi sáng để làm nổi bật màu da của mình. 



Tóc bob ngắn cho khuôn mặt vuông

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và thích sự thay đổi thì mái tóc bob ngắn sẽ rất hợp với bạn. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là việc tóc được cắt tỉa một cách khéo léo và được làm xoăn nhẹ nhàng, bên cạnh đó tóc còn được tạo rối tự nhiên và kết hợp với mái xéo. Chính vì vậy mà khuôn mặt vuông của bạn sẽ được tóc che bớt, tạo nên những lọn song tự nhiên mềm mại, khuôn mặt cũng bớt phần góc cạnh hơn. Phần tóc mái xéo cũng phần nào giúp bạn ăn gian nét vuông của khuôn. Với khuôn mặt vuông bạn hãy thử áp dụng kiểu tóc nàybạn sẽ trông rất cá tính và phá cách.

Tóc ngắn cụp đuôi cho mặt vuông

Nếu bạn đang tự ti về khuôn mặt vuông và góc cạnh của mình hãy thử thay đổi kiểu tóc với mái tóc ngắn cụp đuôi. Tóc ngắn không chỉ giúp bạn nhìn cao ráo, trẻ trung, năng động, cá tính hơn mà còn giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt vuông. Mái tóc ngắn cụp đuôi với những lọn to tự nhiên ôm sát vào mặt sẽ che bớt sự góc cạnh của mặt vuông, làm cho khuôn mặt thon gọn và mềm mại hơn. Kết hợp với phần tóc mái xéo là giải pháp hoàn hảo để khuôn mặt vuông trở nên nữ tính.

Nếu bạn biết cách lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình thì nó không chỉ giúp bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mà còn khiến bạn tự tin hơn rất nhiều nữa. Với kiểu tóc ngắn cho mặt vuông có lẽ không còn gì hợp hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.




0 nhận xét: