Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Mẫu tóc ngắn cho mặt dài siêu đáng yêu như sao hàn.

Gần đây các khi bộ phim Hàn Quốc làm mưa làm gió trên sóng truyền hình thì trào lưu bắt chước theo phong cách của các diễn viên chính trong các bộ phim cũng rộ lên. Từ mỗi phong cách ăn mặc, kết hợp và thần thái của mỗi một ngôi sao đều được hàng ngàn người theo dõi và có thể là việc mong muốn bắt chước theo lối phong cách của một thần tượng, ngôi sao xứ sở kim chi và bánh gạo cay. Hầu hết các sao Hàn đều có một khuôn mặt v-line hoặc dài đây là khuôn mặt chung của người châu Á. Chính vì gương mặt người châu Á khá thanh tú vì vậy việc để tóc cũng rất kén chọn cho khuôn mặt gốc á. Hôm nay, chuyên mục sẽ tư vấn cho quý bạn đọc một vài thông tin liên quan đến tóc ngắn cho mặt dài với các kiểu tóc cơ bản được các sao chọn lựa, đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và tomboy cho mỗi góc cạnh khuôn mặt. 



Phân loại tóc ngắn cho mặt dài phù hợp
Cũng như đã nói ở trên khuôn mặt mỗi người là hầu như không giống nhau. Chính vì thế để chọn lựa được đúng kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt dài thì mọi người cần biết cách phân loại khuôn mặt trước khi chọn kiểu tóc ngắn cho chính mình.

1. Kiểu tóc ngắn cho mặt dài với trán cao.

Trán cao sẽ đôi lúc làm cho người nhìn và bản thân người sở hữu cảm thấy không mấy hài lòng. Cho nên lúc chọn kiểu tóc cho mình cũng không cần chọn dạng tóc quá dài, chỉ cần ở mức tầm cổ và úp nhẹ lọn tóc. Sau đó có thể dùng tiếp mái tóc phủ như mái xéo, mái ngố để che đi những khuyết điểm có trên khuôn mặt.

2. Kiểu tóc ngắn dành cho cầm nhọn

Khuôn mặt dài và kèm theo cầm nhọn thì chỉ tùy sở thích mỗi người để chọn kiểu tóc mái phù hợp. Ngoài việc kết hợp tóc dài đi với khuôn mặt dài thì tóc ngắn cho mặt dài cầm nhọn vẫn tương đối ổn. Tóc ngắn úp mặt kèm lọn xoăn che vành tai vẫn là một cách giúp tôn lên sắc thái cho khuôn mặt.

Có thể nói việc có được một kiểu tóc ngắn cho mặt dài không phải là việc khó khăn. Đôi khi tóc ngắn còn giúp cho khuôn mặt của người sở hữu luôn được nét tươi trẻ và xinh xắn hơn rất nhiều. Để hạn chế những nét thô của gương mặt thì việc chọn một kiểu tóc cắt, tỉa vừa phải sẽ giúp cho bản thân được tự tin hơn rất nhiều.

Từ những thông tin trên có lẽ bạn đã tìm được kiểu tóc ngắn cho mặt dài phù hợp với mình. Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp.

0 nhận xét: