Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Những kiểu tóc mái đẹp năm 2017

Hiện nay thì có rất nhiều kiểu tóc đẹp cho nữ: tóc dài duỗi thẳng, tóc xoăn, tóc ngắn, tóc tém…Tuy nhiên, mỗi kiểu tóc hay mỗi gương mặt thì nó chỉ phù hợp với một số kiểu tóc mái…Nếu chọn sai kiểu tóc mái nó sẽ làm cho bạn ít đẹp hơn với kiểu tóc của mình. Xin giới thiệu đến các bạn một số kiểu tóc mái đẹp đang rất được yêu thích hiện nay nhé.



1. Tóc mái lưa thưa:

Đây là mái tóc đang rất được yêu thích và lựa chọn do có rất nhiều cách tạo mẫu tóc. Đầu tiên là kiểu tóc mái lưa thưa để bằng mang đến cho nàng một vẻ đẹp tươi trẻ và cuốn hút. Tiếp theo là tóc mái lưa thưa kiểu mái ngố cũng mang đến vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn.

2. Kiểu tóc mái rẻ sang 2 bên:

Kiểu tóc mái này giúp cho gương mặt của bạn trở nên sáng hơn do giải phóng được phần tráng của mình một cách nhanh chóng. Đây cũng đang là một mái tóc được các bạn nữ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Tùy vào sở thích thì bạn có thể chia đều hai bên hoặc lệch về một phía. Nếu mới chia và tóc chưa vào nếp được thì có thể sử dụng keo hoặc sát để giữ tóc vào nếp. Hãy thử nhé bạn sẽ thấy mình trở nên đẹp hơn với mái tóc này đấy.

3. Kiểu tóc mái xéo:

Đây là một kiểu tóc đang được các sao Việt ưa chuộng rất nhiều nhé, nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc dài thì hãy thử thay đổi với kiểu mái xéo này nhé nó không thua kém các kiểu tóc khác đâu ạ. Với mái tóc xéo nó sẽ làm cho gương mặt của bạn trông trẻ trung và xinh đẹp hơn mỗi ngày đấy.

4. Kiểu tóc uốn mái:

Kiểu tóc này giúp cho các nàng trông xinh xắn và nữ tính hơn trong mắt các chàng trai. Tuy nhiên để tạo được kiểu tóc này thì đòi hỏi tốn nhiều thời gian và hơn cầu kỳ. Đồng thời bạn cũng phải dành thời gian để chăm sóc mỗi ngày. Nếu là một cô nàng thích chăm chút cho mái tóc thì bạn có thể suy nghĩ chọn kiểu tóc mái này nhé.

5. Kiểu tóc búi ở giữa:

Bạn có một mái tóc dài ở phía trước và muốn nhanh chóng làm gọn nó mà không phải cắt bỏ tóc. Cách nhanh nhất chính là cột nó lên thành một búi ở giữa. Kiểu tóc này giúp gương mặt bạn trở nên sáng hơn, xinh hơn khi bộc lộ được toàn bộ khuôn mặt của mình.

Bên trên là một số gợi ý cho các bạn nữ về các kiểu tóc mái đẹp đang được yêu thích hiện nay. Hãy cân nhắc kỹ đễ có thể chọn được cho mình một kiểu tóc mái phù hợp với gương mặt và kiểu tóc của mình để làm tôn thêm nét đẹp của mình nhé. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp.

0 nhận xét: