Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Mốt tóc mái xéo dài đáng yêu cho giới trẻ.

Hiện tại các kiểu tóc mái theo phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng hiện nay và nó sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn vào tương lai. Chính vì vậy việc mong muốn có một phong cách xì teen và theo với trào lưu luôn là việc mà các bạn trẻ mong muốn. Không chỉ là các bạn gái mà cả những bạn trai cũng đều đam mê phong cách của các sao hàn từ trang phục cho đến ngoại hình đều được chọn điểm A. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một số kiểu tóc mái xéo dài dành cho cả nam và nữ.



1. Tóc mái xéo dài dành cho bạn gái.

Bạn gái sẽ là người tiên phong đầu tiên cho mọi gu thẩm mỹ. Chính vì vậy, nếu muốn trở nên đáng yêu hơn và thay đổi góc cạnh khuôn mặt thì ngoài việc tạo kiểu tóc đẹp ở phía sau các bạn nữ cần phải thay đổi thêm mái tóc ở phía trước để che đi những phần thô ra ngoài như trán cao hoặc khuôn mặt dài của mình. Có nhiều bạn chọn cho mình tóc mái ngố vì nó trẻ trung và trông đáng yêu hơn nhưng nếu không thích mái ngố hoặc muốn thay đổi thì bạn gái hãy chọn kiểu tóc mái xéo dài.

Lợi ích chính là phần mái dài sẽ giúp che đi 1 phần góc mà bạn gái nghĩ rằng góc cạnh đó nên được che lại và để phần đẹp, sáng ra ngoài. Đôi khi việc để tóc mái xéo dài cũng chính là một hiệu ứng cho người dùng vì nó sẽ làm cho bạn gái thêm nữ tính hơn rất nhiều khi búi tóc, cột tóc hay thậm chí là uốn, duỗi, dập, …

2. Tóc mái xéo dành cho bạn nam.

Không thua kém bạn gái tóc mái xéo dài cũng được các bạn nam chọn lựa vì việc phù hợp với khuôn mặt. Đây là kiểu tóc mái được rất nhiều sao Hàn yêu thích và lựa chọn. Với những bạn nam có khuôn mặt hơi dài thì nên chọn cho mình một kiểu tóc kèm với mái xéo dài cách điệu sẽ khiến bạn nam nhìn lãng tử và đôi chút nhìn baby hơn rất nhiều.

Cũng như các sao Hàn xứ kim chi họ có thể hớp hồn được phái nữ chỉ với mái tóc của mình kèm theo tông màu nhuộm hợp với mùa hot, hoặc là xu hướng năm đó. Hiển nhiên nếu bạn cũng yêu thích và muốn sở hữu ngay một mái tóc xéo có phong cách và tỉa thêm layer phá cách thì chắc chắn bạn sẽ nhìn rất đẹp trai, dễ thương, đầy cá tính và lại thêm một chút công tử.

Trên đây là toàn bộ những tư vấn về tóc mái xéo dài dành cho giới trẻ. Hy vọng các bạn sẽ chọn được cho bản thân một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhé.














0 nhận xét: