Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tóc mái xéo ngang cho anh chàng mặt mộc

Bạn là một anh chàng thích sở hữu khuôn mặt mộc tự nhiên hơn là phải dùng các công nghệ làm đẹp. Bạn có khuôn mặt khá điển trai và không thua kém các bạn trai khác trong lớp, trong công ty và thậm chí là nhìn cũng không hề thua kém các dàn diễn viên, ngôi sao. Một mái tóc đẹp và phù hợp sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kiểu tóc mái đẹp dành cho nam đó là kiểu tóc mái xéo ngang giúp cho các anh chàng mặt mộc trông điển trai và cá tính hơn. 


Thế nào là tóc mái xéo ngang? Tóc mái xéo ngang có ưu điểm gì?

Tóc mái xéo ngang là một kiểu tóc không quá khó thực hiện với mỗi cái tên là dạng tóc xéo mái thì đã đủ phần nào cho các bạn đọc hiểu tóc dạng tóc mái này sẽ cắt như thế nào .

Để cắt được tóc mái xéo ngang đẹp thì yêu cầu khuôn mặt của người cắt có thể không quá dài, không quá nhỏ và cũng không quá bầu thì sẽ khá hợp với kiểu tóc mái ngang này. Mái tóc này giúp che đi những phần khuyết điểm trên gương mặt đồng thời nó cũng giúp bạn trẻ nên cá tính và điển trai hơn khi phô bày được những nét đẹp trên gương mặt bạn.

Ưu điểm của kiểu tóc mái này chính là sẽ không làm che đi tầm nhìn, người cắt mái tóc này cũng không cần phải suốt ngày hất tóc hay chải chuốt nhiều, trừ khi bạn muốn giữ nếp cho mái tóc của mình.

Cắt tóc xéo ngang như thế nào để không làm hư, chẻ tóc?

Tóc mái muốn cắt xéo ngang đẹp và không hư tóc thì tốt nhất bạn hãy đến một nơi chuyên sử dụng kéo để cắt. Vì nếu sử dụng dao lam để tỉa thì mái tóc ngang của bạn sẽ nhìn không đẹp hay bị khó chỉnh cũng như giữ nếp được giống như tỉa tóc bằng kéo cắt chuyên dùng.

Muốn cho mái tóc ngang của mình cắt xéo đẹp thì bạn chỉ cần nhớ là không cắt ngắn hơn hàng lông mày mình vì nếu quá ngắn hoặc quá dài thì tóc sẽ nhìn không đẹp nữa.

Xem các bộ phim hàn quốc thì rất dễ dàng nhận ra là các kiểu tóc mái xéo ngang dù trong trường hợp hay phái nào thì cũng rất thông dụng. Khuôn mặt người châu á nhìn khá tươi và đầy đặn nên việc để tóc mái xéo ngang sẽ không phải là rào cản hay khó khăn lớn cho chủ nhân khi muốn có ngay mái tóc xéo nhìn lịch lãm và có nét thư sinh.

Trên đây là toàn bộ những giải đáp xoay quanh chủ đề tóc mái xéo ngang mà chuyên mục muốn gửi tới bạn đọc. Chúc các bạn một ngày tốt lành và chọn ngay cho mình mẫu tóc mái ưng ý nhất.

0 nhận xét: