Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Một số kiểu tóc mái điệu đà và đầy cuốn hút


Kiểu tóc mái xéo, mái dài, mái lưa thưa,… đều là những kiểu mái mang lại vẻ điệu đà, quyến rũ và đầy cuốn hút cho phái đẹp. Để biết thêm thông tin chi tiết về các kiểu mái này, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Các kiểu tóc mái xéo đẹp

Điểm nổi bật nhất của kiểu mái xéo là giúp khuôn mặt trở nên mới mẻ, trẻ trung và xinh đẹp hơn. Vì thế, với kiểu tóc này các nàng sẽ vô cùng tự tin hơn bởi nó sẽ tạo ra hiệu ứng, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh đến bạn.

Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, nó có thể che đi những khuyết điểm của những khuôn mặt khác nhau như: với cô nàng sở hữu gương mặt hơi gầy, kiểu mái này sẽ khiến các đường nét trở nên mềm mại và khuôn mặt đầy đặn; còn với cô nàng mặt tròn thì nó lại giúp bạn thon gọn hơn đấy.

Kiểu tóc mái xéo sẽ mang đến một vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và nữ tính. Để tăng thêm phần nổi bật các bạn nữ có thể chọn nhuộm những tông màu sáng như vàng, đỏ tím,…cho mái tóc.



Tóc buông dài được xoăn nhẹ với mái lưa thưa

Đây là kiểu tóc khá hoàn hảo dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn, mũm mĩm bởi nó sẽ giúp cân đối lại khuôn mặt to tròn của các nàng.

Với kiểu tóc này sẽ đem lại vẻ đẹp tươi sáng và thanh khiết cho cho các bạn nữ, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với một chiếc nơ hoa hay một chiếc bờm sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt bầu bĩnh của bạn đấy.

Tóc lob mái dài

Kiểu tóc lob mái dài này tuy đơn giản nhưng sẽ mang tới cho bạn vẻ nữ tính và đầy đặn hơn đấy. Vì thế các bạn nữ sở hữu gương mặt nhỏ có ít khuyết điểm thì không thể bỏ qua kiểu tóc này được.

Để giúp khuôn mặt nhỏ của mình thêm phần thanh tú, đường nét và mũm mĩm hơn thì bạn có thể kết hợp tóc lob mái dài với việc rẽ ngôi xoăn, đây sẽ là một điểm nhấn cho bạn.

Tóc mái chẻ ngôi giữa

Ngôi giữa làm cân bằng các đường nét trên mặt, nhấn vào xương gò má, giúp khuôn mặt bạn trông thon hơn. đây là kiểu mái phù hợp nhất với bjan nữ có khuôn mặt tròn, vuông hoặc trái tim.

Bạn có thể kết hợp mái chẻ giữa với bộ tóc dập phồng hoặc tóc ngắn ngang vai.

Tóc mái lưa thưa

Với kiểu mái lưa thưa có rất nhiều kiểu như:

+/ Mái lưa thưa dài chấm mắt: kiểu tóc này giúp chị em che đi phần nào vầng trán cao từ đó tạo nên sự hài hòa và nhẹ nhàng cho khuôn mặt.

+/ Mái lưa thưa xiên chéo, uốn phồng: kiểu tóc mái này tạo cảm giác mềm mại và săc sảo hơn cho khuôn mặt của bạn

+/ Mái lưa thưa bằng mỏng ở giữa: đây là mái tóc được nhiều phái đẹp Việt Nam lựa chọn, bởi nó tạo cảm giác vô cùng dịu dàng, nữ tính cho gương mặt

Kiểu mái này sẽ giúp khuôn mặt mềm mại, tạo nét điệu đà và trẻ trung hơn cho khuôn.

Vậy là ngoài kiểu tóc mái xéo còn rất nhiều kiểu mang lại vẻ đẹp kiêu sac ho các nàng đúng không nào. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu mái phù hợp.

0 nhận xét: