Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Cách tự làm tóc ngắn xoăn nhẹ tại nhà đơn giản mà đẹp

Bạn đang muốn có một bộ tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, lộng lẫy và năng động. Nhưng bạn lại không muốn ra tiệm làm tóc vì mất quá nhiều thời gian và chi phí. Vậy làm sao để có thể tự làm cho mình một kiểu tóc xoăn tại nhà đẹp như ngoài tiệm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách tự làm tóc ngắn xoăn nhẹ tại nhà đơn giản mà đẹp nhé.
1. Cách làm tóc ngắn xoăn nhẹ bằng máy cuốn nóng

B1: Sau khi gội đầu xong, bạn dùng khăn lau khô tóc ráo nước và đạt đến độ ẩm (khoảng 30%) rồi thoa gel dưỡng lên các lọn tóc



B2: Chia tóc thành những phần bằng nhau rồi kẹp chúng lại lên đỉnh đầu. Bắt đầu sầy thì bạn nên sấy dọc từ thân tóc với những lọn tóc ở dưới đáy. Sau đó tiếp tục những thao tác này với những phần tóc còn lại. Để tóc uốn thẳng và không bị sơ rối thì bạn nên kết hợp với lược tròn trong khi sấy.

B3: Bạn nên thoa dầu gel trước khi dưỡng tóc. Cuộn tròn từng lọn tóc với mấy sấy xoăn và cuốn theo chiều kim đồng hồ.

B4: Cuối cùng bạn chải tung những phần tóc đã uốn xoăn, dùng tay vuốt mượt và định vị các lọn sóng theo độ xoăn nhẹ hoặc lớn tùy vào sở thích của bạn.

Đây là cách tự làm tóc ngắn xoăn nhẹ tại nhà đơn giản được các cô nàng hay làm nhất để tạo ra cho mình những kiểu tóc đẹp và cá tính

2. Cách làm tóc ngắn xoăn nhẹ bằng lô

B1: Bạn chia tóc thành 5 cụm nhỏ đều ở 2 bên mai tóc, đỉnh đầu, phía sau và mái. Xoắn từng cụm tóc đó lại và dùng dây chun buộc lại.

B2: Bạn nhẹ nhàng chia những lọn tóc đó nhỏ hơn trong 5 lớp tóc to trên và dùng lô to cuốn lại. Khi cuốn lô thì bạn nên xịt thêm ít xịt dường để các lọn tóc chen được đảm bảo độ bóng mượt và dễ xoăn vào nếp hơn.

B3: Bạn nên chia tóc thành những phần đều đặn để khi cuốn tóc sẽ được đều và đẹp hơn

B4: Bạn dùng máy sấy và sấy trong khoảng 10 – 15p, sau đó để nguội tầm 20p rồi thảo lô ra bạn sẽ có được bộ tóc xoăn bồng bềnh và gợi cảm.

3. Cách làm tóc ngắn xoăn nhẹ bằng máy sấy và kẹp tóc

B1: Bạn gội đầu xong thì dùng khăn lau thấm nước cho tóc, sau đó bạn chia tóc thành 2 phần và kẹp phần tóc phía trên lại



B2: Chia tóc phần dưới thành 2 phần. Đặt máy sấy ở nhiệt độ vừa phải, dùng tay cuốn lọn tóc hướng từ ngoài vào trong rồi sấy cho khô. Sấy khô tóc lần lượt 2 phần tóc bằng cách này.

B3: Bạn hạ phần tóc trên xuống, chia nhỏ thành 3 phần và sấy khô tương tự như B2 ở trên.

B4: Phần tóc giữa bạn dùng tay đưa qua tóc và kéo tóc về phía trước để sấy, nhằm tạo ra độ phồng và bồng bềnh cho tóc. Tiếp tục sấy cho đến khi khô hẳn.

B5: Bạn thoa ít dầu dưỡng tóc lên cây và vuốt đều vào tóc khi vừa được sấy khô, nhằm tạo ra sự bóng mượt cho tóc.

Đây cũng được xem là cách làm tóc ngắn xoăn nhẹ tại nhà được các bạn trẻ dùng nhất.

Hy vọng với những hướng dẫn cách làm tóc ngắn xoăn nhẹ trên, sẽ phần nào giúp cho các cô nàng có thể tạo ra được cho mình những kiểu tóc đẹp, bồng bềnh tại nhà mà không cần phải đến tiệm.

0 nhận xét: